mặc đẹp tại tuần lễ thời trang
Chắc hẳn không ít bạn nghĩ rằng tủ đồ của sao luôn chứa chan chính hãng xa xỉ như Gucci, Chanel... Nhưng thực tế, họ vẫn rất ham các hàng hiệu bình dân và thường xuyên diện chúng trong khoảng cuộc sống đời thường tới các sự kiện quan yếu trên thảm đỏ. Chính do vậy những hãng cá tính giá rẻ như Topshop, Zara, H&M được đa dạng sao nức danh ưa ái "chọn mặt gửi vàng".
Hướng đến các người mua với thu nhập trung bình nhưng Topshop là nhãn hàng mang bắt mắt các con phố phố độc nhất vô nhị tham gia biểu diễn tại tuần lễ thời trang London và lôi kéo hơn 200,000 lượt mua sắm mỗi tuần.
y phục của Topshop luôn đề cao sự thuần tuý, sang trọng, canh tân trong ngoài mặt, thời trang hơn là chỉ chạy theo xu thế. Trong một bài viết về Topshop, tờ The Times Chủ nhật đã khẳng định cứng cáp rằng: “Nếu Audrey Hepburn còn sống, kiên cố bà sẽ sắm xoàn ở Boucheron và các mẫu áo vest ở Topshop”. Sự độc đáo, ấn tượng từ các sản phẩm và dịch vụ của Topshop hút hồn phổ thông diễn viên Hollywood.
Bộ trang phục theo khuynh hướng matchy-matchy rất hợp với Vanessa Hudgen. Croptop và chân váy midi được mẫu mã rất trang nhã trên nền xanh ngọc gây ấn tượng ngay từ mẫu nhìn trước hết, cả bộ y phục sau lúc "Sale off" là 100 USD.
Đầm màu kem trong khoảng vải "nhăn" này là một tuyệt phẩm cho mùa Thu. điểm đặc sắc của bộ y phục là cái dây lưng bản nhỏ tôn vòng eo cộng chân váy xòe ngắn màu đen giúp bộ y phục kín đáo và ấm áp hơn. loại đầm tuyệt đẹp này với giá 98 đô la.
Váy skater dáng xòe được lấy cảm hứng từ những vận động viên trượt băng nghệ thuật và rất phù hợp cho các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn như thành viên ban nhạc Pussycat Dolls – Ashley Roberts. Váy có giá "sale off" là 86 đô la.
Zara đã trở thành một nhãn hàng phong cách mà không phụ nữ nào không biết đến. Thành công của Zara nằm ở chỗ những cái váy đắt tiền trên catwalk được nhào nặn lại và thực tiễn hóa thành y phục đời thường nhưng luôn sở hữu bản sắc riêng của Zara.
quý khách kẹ thăm Zara làng nhàng tới 17 lần 1 năm bởi Zara luôn là thương hiệu nắm giữ kỉ lục trong việc đổi thay kiểu dáng liên tục, điều chậm tiến độ "kích thích" người mua phải xịt thăm thường xuyên. tới Daniel Piette – Giám đốc thời trang của Louis Vuitton cũng phải thốt lên rằng: “Đó có nhẽ là nhãn hiệu bán lẻ thông minh và hùng mạnh nhất thế giới!”. Zara đã và đang trở nên một cơn bão trong ngành nghề cá tính và tất nhiên những sao thế giới cũng chẳng hề là 1 ngoại lệ.
Công nương nước Anh Kate Middleton xuất hiện lần trước hết trước công chúng sau ngày cưới có dòng váy xếp ly rất nữ tính. cái váy hiện giờ với giá khoảng 85 đô la
Selena Gomez tự tín dạo thị trấn trong loại jumpsuit màu xanh navy nhã nhặn của Zara. mẫu jumpsuit cá tính này sở hữu giá 99,9 đô la
Taylor Swift cũng cực "kết" thương hiệu này. "Công chúa nhạc đồng quê" diện đồ Zara từ croptop, chân váy tới giày cao gót, túi đeo chéo. bắt mắt preppy làm cho cô nàng trông thật trẻ trung, nữ tính.
tham gia tuần lễ thời trang Ready lớn Wear (quần áo may sẵn phục vụ phần đông người tiêu dùng) mùa Xuân 2015, Escada đem lại bộ sưu tập có màu tươi của nắng, sắc xanh rì của lá cây, màu nâu đất kết hợp và đểm xuyết những mảng đen kì bí. giả dụ là bồ mến nhãn hàng phong cách cao cấp nhưng dễ vận dụng Escada, có lẽ bạn sẽ hiểu vì sao sản phẩm của hãng được ưa thích ở phổ thông thị trường: Đông Âu, Tây Âu, Bắc Mỹ và châu Á.
đàn bà vốn tính "khó lường" và nội tâm phức tạp, nhưng khi cùng hướng tới một điểm chung, nữ giới thân thiện và linh động hết sức. Escada đánh trúng vào "điểm chung" - nét giao thoa trong bắt mắt, và bởi vậy, dù là da trắng hay da ngăm, dù mái tóc rực vàng hấp dẫn hay mềm mại nhung huyền, thì sở hữu Escada, đều sở hữu thể mặc được.
Daniel Wingate, Giám đốc của hãng phát biểu bên lề sàn diễn: "Bộ sưu tập năm nay là một mùa hoa - hoa dưới mọi hình thức, từ kỳ lạ tới lãng mạn". Thì đúng là vườn hoa, nhưng cái cảm giác kỳ lạ với biến tấu về trục đường nét bao phủ lên chúng vẻ yêu kiều mà có lẽ, chỉ gặp trong phong cách. đa dạng ý kiến cho rằng: "Ồ, Escada, năm nay phổ thông cái thân thuộc quá". Nhưng vốn dĩ, y phục được sáng tạo từ cỗi rễ của thương hiệu, mang bản sắc đặc biệt, có qua bao mùa mốt dòng gọi là "tinh thần" ấy vẫn xuyên suốt. Theo dõi bộ sưu tập của Chanel, Valentino, Dolce&Gabbana, ta kiên cố không lẫn đi đâu được thiết kế của từng hãng.
Bộ sưu tập mùa Xuân năm nay, Escada "đánh" vào dáng váy bút chì và quần ống rộng thanh lịch, đương đại. các cái váy liền ít chi tiết, tạo điểm thu hút bằng họa tiết và phom ôm dáng tôn nét gợi cảm cho người mặc. Đối tượng phù hợp nhất có ngoài mặt của Escada là nữ giới công sở, 30 - 40 tuổi. giả dụ còn quá trẻ, người mặc mang thể bị "chững" trước tuổi, còn ví như đã bước vào độ đứng tuổi, rõ ràng màu sắc đậm, rực và các biến tấu phá bí quyết ko còn thích hợp.
Mùa Xuân, Escada hướng tới các kiểu dáng ấn tượng sở hữu họa tiết hoa. Sắc màu nhưng không phải lòe loẹt.
Quần lửng ống rộng - kiểu dáng đã thân thuộc có giáo đồ cá tính mùa Thu 2014, nhưng sở hữu cách hài hòa áo vạt dài kiểu cách thức, Escada tạo sức sống mới cho dáng quần năng động này.
Váy liền thân phối màu cam - trắng, rất dễ ứng dụng đi khiến cho, đi tiệc
Escada vẫn tạo cho người mặc nét tự do phóng khoáng trong mùa Xuân, nhưng vẫn nằm trong "tiết chế".
Chất liệu len mỏng với con đường lỗ thoáng vừa nữ tính, vừa gợi cảm, phối hợp cùng chân váy bút chì da bóng khiến nên cánh sang chảnh
Jumpsuits sắc màu "dự" là vẫn được yêu chuộng mùa Hè.
Jumpsuits lửng hài hòa áo vest cho những ngày trời chuyển gió nhẹ. Họa tiết hoa đem lại nét tươi vui cho ngày Xuân
Dù là màu đen, và điểm họa tiết hoa nổi trội nhưng đây lại là chiếc khó mặc nhất trong bộ sưu tập. Bờ vai của người mặc đóng vai trò quan yếu, ví như vuông và rộng quá sẽ tạo cảm giác nặng nài, nếu nhỏ và xuôi sẽ không lên phom chuẩn cho dáng áo.
Đầm phối màu trắng đen xẻ tà lý tưởng cho tiệc tối.
Tuần lễ bắt mắt Ready lớn Wear Spring 2014 đang diễn ra tại New York (Mỹ) góp mặt phổ thông nhà mốt tên tuổi như Red Valentino, Gary Graham, Honor, Coach...
3. Forever 21
Forever 21 là 1 trong những nhãn hàng "mỳ ăn liền" nổi danh. mục tiêu của Forever 21 là áo xống giá cả phải phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo hợp xu hướng và không lỗi mốt. cùng có châm ngôn "luôn luôn thay đổi và xoành xoạch phong cách" bạn sở hữu thể tìm thấy ở thương hiệu này những khuynh hướng hot nhất trên những sân khấu thời trang ở London hay New York. Sự đặc thù về thương hiệu đã khiến ưng ý không ít khách hàng tới sở hữu F21, trong chậm tiến độ có đông đảo ngôi sao nổi tiếng trên toàn cầu.
Nicki Minaj cực phong cách trong dòng váy colour-block của F21 với giá chỉ $30.
ngoài ra, Ariana Grande lại cực đáng yêu mang cái váy chữ A bằng voan in hoa nhẹ nhàng đầy sắc màu. Bạn sẽ rất kinh ngạc khi biết dòng váy này mang giá cực tốt 19,8 USD
Chỉ sở hữu 44,9 USD bạn đã sở hữu thể tìm cho mình chiếc cardigan họa tiết hình học dáng dài cực độc đáo và phong cách như Selena Gomez.
4. ASOS
ASOS.com là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần Anh Quốc về bán sỉ bắt mắt trực tuyến, chuyên cung cấp những mặt hàng có nhãn hiệu do hãng tự ngoài mặt. với trên 22.000 mặt hàng phong cách trên website và giới thiệu đến 1.000 sản phẩm mới mỗi tuần, website của ASOS lôi kéo hơn 5 triệu lượt truy tìm cập mỗi tháng. ASOS đang càng ngày càng nhân rộng độ phủ sóng của mình từ các người thu nhập nhàng nhàng tới những sao lừng danh với mức thu nhập "khủng".
dòng váy liền bút chì burgundy hấp dẫn của Eva Longoria chi phí vỏn vẹn 65 đô la
Hay thật xinh xẻo như Emma Robert trong chiếc váy kem nhã nhặn có phần dáng bộ bằng voan mỏng phần thân trên. ASOS vốn lừng danh với những thiết chẳng những đẹp lại rẻ. cái váy tao nhã này sở hữu giá chưa đến 83 USD
Jessica Alba trông trẻ trung hơn tuổi 32 hầu hết lúc mặc cái váy kẻ caro đỏ ko tay nữ tính của ASOS. mặc dù chỉ trị giá dưới 100 USD ngoài ra chiếc váy này từng là một cơn sốt của năm 2011 sau khi được cu li nhân Tổng thống Obama diện trong một sự kiện.
5. H&M
H&M, nhãn hiệu phong cách đến trong khoảng Thụy Điển đã làm cho say lòng những giáo đồ thời trang trên toàn cầu bởi cá tính trẻ trung, độc đáo mà ko kém phần thanh tao cùng giá tiền rẻ tới ko ngờ. nhiều sở hữu những sản phẩm dành cho mọi giới và nhiều lứa tuổi, bạn với thể dễ dàng kiếm tìm cho mình, bạn bè và người thân các sản phẩm hợp thời sở hữu nhãn hàng H&M. Hơn nữa, H&M ko ngại việc bắt tay mang nhiều nhãn hiệu lớn để tạo ra xu hướng mới. với sức lan tỏa trên khắp toàn cầu, H&M đang là một trong những nhãn hàng bình dân được đa dạng người tin tiêu dùng.
Amanda Seyfried vượt trội trên thảm đỏ với bộ suit màu xanh dương mát mắt. Cả bộ suit sang trọng có giá 85 USD.
khi mà chậm triển khai, Rihanna lại cá tính với mẫu blazer sọc đen trắng giá 39,95 USD của H&M.
Selena Gomez là 1 tín đồ trung thành của xịn bình dân. bởi thế trong tủ đồ của cô nàng không thể thiếu sản phẩm của H&M, "công chúa Disney" tìm cho mình cái quần jeans rách khỏe khoắn, tinh nghịch có giá chưa đến 40 đô la